- KHOA CÔNG TRÌNH THỦY – ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
«-(¯`v´¯)-«::....Welcome to Công trình Thủy -:- Forever love you...::»-(¯`v´¯)-»

Thứ Tư, tháng 9 14, 2011

The moon represents my heart

 Người hỏi tôi yêu người yêu người đến đâu
Người hỏi tình này sâu đến nhường nào 
Trái tim tôi trao người chân thật Tình này tôi trao người chân thật
Ánh trăng kia nói hộ lòng tôi . 
Người hỏi tôi yêu người yêu người đến đâu 
Người hỏi tình này sâu đến nhường nào 
Trái tim tôi trao người chân thật 
Tình này tôi trao người chân thật, mãi không dời 

Ánh trăng kia nói hộ lòng tôi . 
Trái tim rộn rã 
Với nụ hôn người trao 
Tình này sâu biết bao 
Liệu tôi có thể nào quên lãng 
Người hỏi tôi yêu người yêu người đến đâu 
Người hỏi tình này sâu đến nhường nào
Hãy nghĩ đi 
Và hãy nhìn đi
Ánh trăng kia nói hộ lòng tôi
[▼/▲] Emoticons

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để gửi Nhận xét đến trang blog của tôi. Hy vọng bạn vẫn thường xuyên đóng góp để blog ngày càng phong phú hơn !
Tác giả : NGQ