- KHOA CÔNG TRÌNH THỦY – ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
«-(¯`v´¯)-«::....Welcome to Công trình Thủy -:- Forever love you...::»-(¯`v´¯)-»

Thứ Tư, tháng 9 14, 2011

Những thước phim quý giá về chiến tranh Việt Nam - The precious footage of Vietnam War (P1)

Từ năm 1945 đến 1975 Đông Dương bị phá hủy bởi một trong những cuộc chiến tranh dài và cay đắng của thế kỷ. Cuộc chiến tranh tại Việt Nam đã lôi kéo tham chiến của hàng triệu quân nhân Việt Nam, Pháp, Mỹ, Úc, Triều Tiên và Anh và gây ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của những dân thường. Cuộc chiến với người Mỹ từ năm 1960 đến 1975 là cuộc xung đột có số thương vong và thiệt hại lớn nhất. Đó là sự tổng hoàn của tất cả các học thuyết và chiến lược chiến tranh mà Mỹ áp dụng tại Việt Nam.Theo thống kê thì cuộc chiến trên không đã thả xuống 8 triệu tấn bom các loại với đau thương tang tóc trên mảnh đất và con người Việt Nam. Và đến nay hậu quả của nó vẫn còn để lại những vết thương nhức nhối trong lòng mỗi thế hệ của cả các bên tham chiến. Xin cuối mình tri ân những anh hùng, những chiến sĩ đã chiến đấu, bảo vệ cho tổ quốc, cho lịch sử vẻ vang của đất nước Việt Nam bất khuất và kiên cường. 
Hỡi các bạn thân yêu của tôi.! Các bạn và tôi hãy cùng nhau viết tiếp lịch sử oai hùng.
 File size: 350Mb x 12
Tập 1: Điện Biên Phủ - Sự kế thừa
Episode 1: Dien Bien Phu - The legacy
From 1945 to 1975 Indo destroyed by one of the long and bitter war of the century. The war in Vietnam drew war of millions of military personnel in Vietnam, France, America, Australia, Korea and the United Kingdom and severely affect the lives of civilians. The war with the United States from 1960 to 1975 the conflict casualties and damage most. It is a total refund of all the theories and strategies that the U.S. war in Vietnam Nam.Theo applied statistics, the air war has dropped 8 million tons of bombs of all kinds with grief and mourning in the land people of Vietnam. And now its aftermath still leave festering wounds in the hearts of each generation of both belligerents. Please end my tribute to the heroes, the soldiers who fought and protection for the country, the glorious history of Vietnam's indomitable and resilient.
  
 Dien Bien Phu Su Ke Thua .mkv.001
Dien Bien Phu Su Ke Thua .mkv.002
http://www.mediafire.com/?87l94dgggwevrym

 
[▼/▲] Emoticons

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để gửi Nhận xét đến trang blog của tôi. Hy vọng bạn vẫn thường xuyên đóng góp để blog ngày càng phong phú hơn !
Tác giả : NGQ