- KHOA CÔNG TRÌNH THỦY – ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
«-(¯`v´¯)-«::....Welcome to Công trình Thủy -:- Forever love you...::»-(¯`v´¯)-»

Thứ Hai, tháng 10 24, 2011

EasyRecovery Professional v6.22 Portable - Khôi phục dữ liệu cao cấp chuyên nghiệp.


Ontrack EasyRecovery Professional cho bạn khả năng phân tích ổ cứng, khôi phục dữ liệu và sửa lỗi các dữ liệu bị hỏng. Việc phân tích ổ cứng sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện về ổ cứng của bạn, khả năng hoạt động của nó cũng như phân tích cấu trúc hệ thống file được lưu trữ trên đó. Phần phục hồi dữ liệu đã xóa có khá nhiều tùy chọn cho bạn. Bạn có thể tự thiết lập chế độ khôi phục dữ liệu cho riêng mình để có thể tùy biến tối đa khả năng khôi phục. Hoặc bạn có thể khôi phục các file đã xóa thông qua tên của chúng.
Chương trình cho bạn khả năng hồi phục từ những ổ cứng đã format, hoặc hồi phục từ những dữ liệu thô còn lại. Trong phần này, bạn còn có thể tạo được đĩa boot cấp cứu. Các chức năng sửa chữa lỗi file sẽ giúp bạn sửa lỗi của các file thông dụng như file nén Zip và các file trong bộ Office (Word, Excel, PowerPoint).
Chương trình có giao diện khá ấn tượng và dễ sử dụng. Các chức năng đều được gom góp vào từng mục riêng, bạn có thể tìm đến chức năng mình muốn chỉ với 2 click.
[▼/▲] Emoticons

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để gửi Nhận xét đến trang blog của tôi. Hy vọng bạn vẫn thường xuyên đóng góp để blog ngày càng phong phú hơn !
Tác giả : NGQ